Wednesday 26 June 2013

เสื้อผ้าคนอ้วนลายกราฟฟิคแขนล้ำ สวยมั่นใจสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคล้ำ F1900




Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉัน... ก่อนดู...อยากรู้ว่าหนังทำได้น่ากลัวแค่ไหน เพราะดูจากตัวอย่างแล้ว...ดูท่าจะไม่น่ากลัวเลย แต่ปรากฏว่าพอดูจบออกมาก็มารู้ที่หลังว่า หนังแบ่งเป็น 3 องค์ เล่าแต่ละมุมของตัวแสดง และใช้ผู้กำกับ 3 คน โดยรวมสนุกดี สำหรับคนชอบหนังแนวดี แต่ยังไม่ดีที่สุดนะ

แนะนำเสื้อผ้าต่อ

1900 เสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสลายกราฟฟิคแขนล้ำสวยมั่นใจสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคล้ำคอกลมทวิสต์รอบสวยงามสวมใส่ได้ทุกงานพร้อมซับในมีสีให้เลือกหลากหลาย

จุดเด่นของเสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสนี้ :เสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสคนอ้วนน่ารักตัวนี้ทำมาจากผ้าวาเลนติโน่มีลายในเนื้อผ้า เนื้อนิ่ม ทิ้งตัว ใส่สบายจัดทรงตามรูปร่างผู้สวมใส่ มั่นใจเมื่อสวมใส่   คอเป็นคอคว้านทรงกลม เล่นจีบใหญ่รอบขอบคอดีไซน์เรียบเก๋

เสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสทำงานตัวนี้แต่งแขนล้ำสไตล์โมเดิร์นสำหรับสาวมั่น ที่มีรูปร่างสูงใหญ่   และปรับสะโพกทรงสอบให้ดูเพรียวยาว กระเป๋าซ้ายขวา

โอกาสในการใส่เสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสนี้:เสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรสทำงานตัวนี้เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยว ใส่ไปทำงาน ที่ต้องการความเรียบร้อย แต่ไม่เป็นทางการมากนัก

ขนาดของเสื้อผ้าคนอ้วนชุดเดรส
รอบอก 38-44
รอบเอว35-40
สะโพก 40-46
ความยาว40

ดูรายละเอียดทั้งหมดของชุดนี้ได้ที่ http://www.เสื้อผ้าคนอ้วน.com/PD742869-สินค้า-1900ชุดลายกราฟฟิคแขนล้ำสวยมั่นใจสไตล์โมเดิร์นคลาสส.html

และเข้าดูเสื้อผ้าคนอ้วนทั้งหมดได้ที่นี่ http://www.xn--42c6baj1dovd6b8b1f4ece.com/

No comments:

Post a Comment