Tuesday 23 July 2013

ชุดทำงาน เดรสเสื้อผ้าคนอ้วนคอกลมสีขาลายจุดกระโปรงน้ำตาลขอบแขนดีไซน์หรู กับ Hormones วัยว้าวุ่น

F1788 ชุดทำงาน เดรสเสื้อผ้าคนอ้วนอกลมสีขาวแต่งลายจุดกระโปรงน้ำตาลและขอบแขนดีไซน์เรียบ

วันนี้มาแนะนำชุดทำงาน เดรสเสื้อผ้าคนอ้วน รหัส F1788 ค่ะ แต่ก่อนอื่นขอเล่าอะไรหน่อย ตอนนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วสำหรับซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น เดินไปทางไหน หันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง ไอ้เราก็กลัวตกยุคเลยไปหามาดูซะหน่อย

Hormones วัยว้าวุ่น เป็นซีรีย์เรื่องใหม่ ของค่าย GTH ที่มีเรื่องราวป็นเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นวัยเรียน โดยนำเสนอแง่มุมที่มันค่อนข้างจริง และส่วนตัวคิดว่า "แรง" เกินไปนิด

แต่ถ้ามองสังคมปัจจุบันมันก็เป็นคล้ายที่ตัว Hormones นำเสนอแหล่ะ จะบอกว่าเขานำเสนอแรงไปมากไป ก็ต้องบอกว่าสังคมปัจจุบันมันแรงไปมากไปตามไปด้วย

เนื้อเรื่องของ Hormones ใช้ชีวิตวัยรุ่นเป็นจุดศูนย์กลาง สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะเป็นมุมมองและตีความแบบวัยรุ่น ดังนั้นอะไรๆ มันก็เลยแรงไปตามบทของวัยรุ่นที่อยู่ในวัยอยากลอง อยากรู้ อยากทำ

ประโยชน์ของ Hormones สำหรับผู้ปกครองคือผู้ปกครองจะได้รับรู้ว่าเด็กวัยรุ่นมันคิดอะไรอยู่ เวลาเจอเรื่องแบบนั้นแบบนี้วัยรุ่น (บางคน) มันจะตอบสนองยังไง

ก็ไม่อยากสรุปนะว่ามันดีหรือไม่ดี มันพูดได้ไม่เต็มปาก มันมีทั้งขอดีและข้อเสียอ่ะ ข้อเสียคือมันดูเหมือนชี้โพรงให้กะรอกไปหน่อย ส่วนข้อดีมันก็ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองเข้าใจวัยรุ่นมากขึ้นค่ะ

แนะนำชุดต่อดีกว่า

F1788 ชุดทำงาน เดรสเสื้อผ้าคนอ้วนอกลมสีขาวแต่งลายจุดกระโปรงน้ำตาลและขอบแขนดีไซน์เรียบ

โดดเด่นด้วยจุดสไตล์หวานเรียบร้อยตัวเสื้อเป็นผ้าวาเลนติโน่

รีดง่าย สวมใส่สบายไม่ร้อน ไม่อึดอัด สีสดใสมีลายในเนื้อผ้ากระโปรงผ้าวาเลนติโน่ เนื้อพริ้วไม่บาง

นิ่มมีน้ำหนักและเป็นธรรมชาติเมื่อย้วย สไตล์หวานสวยเรียบร้อยขนาดของชุด

โอกาสในการสวมใส่ชุดทำงานเสื้อผ้าคนอ้วนนี้คือ ใส่ทำงานหรือสวมใส่ประชุมหรือร่วมงานที่เป็นทางการ งานแต่งงานช่วงเช้า สังสรรค์ หรือออกงาน งานเลี้ยงต้อนรับ งานประจำวัน งานรับรอง

ขนาดของชุด
รอบอก 40-44 นิ้ว
เอว 36-41 นิ้ว
สะโพก 40-46 นิ้ว
ยาว 41 นิ้ว

ดูรายละเอียดทั้งหมดของชุดนี้ได้ที่ http://www.เสื้อผ้าคนอ้วน.com/PD714020-สินค้า-1788ชุดคอกลมสีขาวแต่งลายจุดกระโปรงน้ำตาลและขอบแขนด.html

และเข้าดูเสื้อผ้าคนอ้วนทั้งหมดได้ที่นี่  ร้านเกด www.เสื้อผ้าคนอ้วน.com

No comments:

Post a Comment