Tuesday 16 July 2013

เสื้อผ้าคนอ้วนชุดทำงานคอวีแขนฟิลิปปินส์แต่งโบด้านข้างลายเพ้นท์ใส่พรางสรีระ+ชื่นชม Pacific Rim เจ๋งอ่ะ

F1219 เสื้อผ้าคนอ้วนชุดทำงานคอวีแขนฟิลิปปินส์แต่งโบด้านข้าง
F1219 เสื้อผ้าคนอ้วนชุดทำงานคอวีแขนฟิลิปปินส์แต่งโบด้านข้าง     

วันนี้มาแนะนำเสื้อผ้าคนอ้วน ชุดเดรสทำงาน รหัส F1219 ค่ะ แต่ก่อนอื่นขอเม้าส์ก่อน ไปดูมาแล้ว Pacific Rim ของผู้กำกับ Guillermo del Toro พูดได้เลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ
ขอบคุณผู้กำกับที่ทำความฝันในวัยเด็กออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ที่เคยจินตนาการไว้ได้รับการเติมเต็มด้วย ภาพ แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ อืม ฟิน ถึงแม้รายละเอียดในบางตอนอาจจะไม่ค่อยเคลียร์  ไม่แข็ง แต่ก็ยอมรับได้ เพราะหนังมันสนุกจริงอะไรจริง ฟังเพลงแล้วคึก เพลงมีพลัง เท่มาก
หนังเรื่องนี้เป็นแรงผลักดันให้กับเด็กที่ตั้งใจเรียน คิดจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น โดยไม่ต้องสนว่าเราเป็นใคร เพียงแค่เป็นคนดี มีความกล้าหาญก็พอ ถือว่าให้แนวคิดกับเด็กได้ดีเลย
อยากให้มีภาคต่อมาก ถ้ารายรับรวมทั่วโลก ok เราว่ามีลุ้นที่จำภาคต่อ ชอบเรื่องนี้มาก เอาจริงๆ ชอบมากกว่า Tranformers อีกอ่ะ

วกกลับมาแนะนำเสื้อผ้าต่อ

F1219 เสื้อผ้าคนอ้วนชุดทำงานคอวีแขนฟิลิปปินส์แต่งโบด้านข้าง ลายเพ้นท์เป็นที่นิยมสวมใส่พรางสรีระสีน้ำเงินทรงสุภาพเป็นทางการอย่างโดดเด่นออกงานหรือทำงานได้


จุดเด่นของชุดเสื้อผ้าคนอ้วนเนื้อผ้าวาเลติโน่เนื้อพริ้ว มีน้ำหนัก ป้ายกระโปรงซ้อน3ชั้นมีซับใน  ลักษณะทรงคอวีเปิดลำคอเดินเส้นกดรูปตัววีอย่างคมชัดลักษณะมีขอบหนาเพื่อความโดดเด่น  แขนทรงฟิลิปปินส์เปิดใต้วงแขนแลจีบบนหัวไหล่เสริมทรงให้ดูบุคลิกดี มีสายผูกโบด้านข้างเย็บติดมากับชุดสำหรับผูกเอง บริเวณกระโปรงจีบทวิสต์ด้านหน้าเกิดรอยเป็นลอนพริ้วสวยงาม ชิ้นด้านหน้าของกระโปรงทรงเอพริ้วหวาน

สไตล์ของชุดเสื้อผ้าคนอ้วนชุดนี้เน้นความหวานแบบสุภาพที่เป็นทางการแต่สวมใส่ได้หลายโอกาสในรูปแบบเรียบๆง่ายๆแต่มั่นใจในแบบสไตล์ธรรมดาสบายๆ

โอกาสในการสวมใส่เสื้อผ้าคนอ้วนชุดนี้สามารถสวมใส่ทำงาน สังสรรค์ ประชุม หรือออกงาน งานเลี้ยงต้อนรับ งานประจำวัน งานรับรอง

ขนาดของชุด
รอบอก 40-44 นิ้ว
เอว 36-41 นิ้ว
สะโพก 42-47 นิ้ว
ยาว 40 นิ้ว

ดูรายละเอียดทั้งหมดของชุดนี้ได้ที่ http://www.เสื้อผ้าคนอ้วน.com/PD766283-สินค้า-1219เสื้อผ้าคนอ้วนคอวีแขนฟิลิปปินส์แต่งโบด้านข้าง_.html

และเข้าดูเสื้อผ้าคนอ้วนทั้งหมดได้ที่นี่  www.เสื้อผ้าคนอ้วน.com

No comments:

Post a Comment